Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

THẢO MỘC ĐẶC TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Mình bị mụn đã 4 năm nay, bốn năm là khoảng thời gian dài đằng đẵng với mình. Chữa ở bệnh viện, mua thuốc về nhà uống, mua kem về nhà bôi...ai mách gì mình đều làm theo nhưng những nốt mụn đáng ghét trên mặt vẫn không biến mất. Hoang mang lo lắng giữa một rừng thông tin, chẳng biết nghe theo ai làm như thế nào nên mình đành buông xuôi. Vừa rồi có cô bạn cùng lớp đặt mua bộ sản phẩm Thảo mộc đặc trị mụn ở Hà Nội về dùng. Mặt cô bạn còn nặng hơn mình mà sau hơn hai tháng sử dụng đã sạch bóng mụn. Mình rất tò mò về sản phẩm này. Lên mạng tìm hiểu thì đây là thuốc đông y từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, hiệu quả điều trị là tuyệt đối vì Trung tâm còn cam kết bảo hành vĩnh viễn mà. Dù đã tin tưởng và có ý định đặt mua nhưng mình cũng muốn hỏi thêm kinh nghiệm của những người từng sử dụng, bạn nào có thông tin gì thì chia sẻ giúp mình với nhé. Cảm ơn các bạn nhiều.

                                                     Lê Ngọc Linh
                                           Đức Trọng - Lâm Đồng

2 nhận xét:

  1. Linh ơi dùng cái này được đấy anh dùng được gần 3 tháng thì khỏi hẳn. Trước đây anh cũng băn khoăn như em nhưng thấy Trung tâm cam kết bảo hành vĩnh viễn nên yên tâm mua vì chỉ mất tiền một lần thôi mà. Chúc em may mắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sương Hải Phònglúc 03:03 15 tháng 8, 2014

      Anh Bình ơi anh dùng được lâu chưa ạ?

      Xóa