Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHỮA VIÊM DA TIẾT BÃ



Gửi những người bị viêm da dầu
Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng
Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà Giang địa đầu tổ quốc với những dãy núi đá tai mèo trùng điệp.Khi tôi ngồi viết
những dòng tâm sự này thì cũng là lúc quá khứ bệnh tật hiện về rõ mồn một.Năm 25 tuổi tôi phát hiện thấy da mặt mình có những biểu hiện rất lạ:da mặt đỏ ửng lên đặc biệt là hai bên cánh mũi và gò má,ban đầu những vết đỏ còn mờ càng về sau nó càng rõ hơn tôi nghĩ chắc chỉ bị dị ứng thong thường nhưng càng về sau càng thấy dát và ngứa hơn. Thu xếp công việc nhân một chuyến công tác dưới Hà Nội tôi tranh thủ vào Viện da liễu Quốc Gia khám xem mình bị bệnh gì.
Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ kết luận tôi bị viêm da dầu,thú thực lúc đó tôi cũng không hiểu đó là bệnh gì vì chưa nghe bao giờ.Nghĩ cũng chữa đơn giản nên trong long tôi không mảy may lo lắng chỉ đến khi bác sĩ nói rằng đây là bệnh mãn tính rất khó chữa thì tôi bắt đầu thấy lo.Cầm đơn thuốc của bác sĩ tôi ra nhà thuốc bệnh viện mua  thuốc về điều trị.Quá trình điều trị hơn một tháng mà vẫn không có chuyển biến gì thậm chí tình trạng ngày càng nặng hơn,hai bênh cánh mũi trước chỉ mẩn đỏ giờ còn them choc vẩy trắng nhìn rất khó coi,dần dà vẩy từ cánh mũi lan sang cả chân lông mày và chân tóc.da mặt càng căng dát và ngứa hơn vào những hôm trời hanh khô chỉ hôm nào thời tiết mát mẻ thì tình trạng đó mới đỡ đi phần nào.Mặc cảm với căn bệnh quái ác này tôi dần xa lánh các cuộc liên hoan tụ tập với bạn bè, đi đến đâu làm gì ai cũng hỏi sao mặt anh dạo này đỏ thế,dị ứng à,nhất là nhưng hôm phải đi tiếp khách uống rượu vào là mặt căng lên,vẩy choc nhiều hơn rất khó chịu.Tìm hiểu thông tin trên mạng tôi được biết đây là bệnh mãn tính sử dụng tây y dường như không có kết quả. Đang ngao ngán sắp đến tuổi lấy vợ mà mặt mũi cứ như này thì không biết có ai đến với mình không thì tình cờ đọc được thông tin trên trang tạp chí đông y nói về vị bác sĩ đông y chữa được căn bệnh này tôi lao vào tìm hiểu thì biết được đó là Ths Bs Nguyễn Thị Phượng – Phó chủ tịch  Hội Da liễu Đông y Việt Nam.Mừng quá tôi gọi điện luôn cho bác sĩ và được bác sĩ tư vấn tận tình.Tôi đặt thuốc qua đường bưu điện định bụng có bệnh phải vái tứ phương thôi.Nhận thuốc từ bưu điện tôi lao vào chữa trị,thuốc gồm thuốc  bôi ngoài da và thuốc uống.Hằng ngày tôi đều đặn bôi hai lần vào buổi sang và tôi,thuốc uống thì sắc uống thay nước hằng ngày. Đều đặn đến khoảng trên 10 ngày thì thấy các vẩy trắng bong da dần bong đến ngày thứ 25 thì hết hẳn,các vết mẩn đỏ cũng lặn xuống từ từ.Sau hơn hai tháng điều trị thì những biểu hiện của bệnh hoàn toàn biến mất.Tôi mừng hơn bắt được vàng vì đã có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực như bị bệnh này làm sao làm lãnh đạo nói trước đám đông được,làm sao lấy vợ được khi mặt lúc nào cũng đỏ đỏ mẩn mẩn.Tôi thở phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi căn bệnh này và muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ths Bs Nguyễn Thị Phượng, ân nhân đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh quái ác này.
                                                    
                                                             Theo Tạp chí Da liễu 

Lời Ban biên tập: Sau khi bức thư được đăng có rất nhiều người liên lạc với Ban biên tập hỏi về địa chỉ và số điện thoại của Ths Bs Nguyễn Thị Phượng. Chúng tôi xin cung cấp để quý vị tiện liên lạc
Ths Bs Nguyễn Thị Phượng - Phó chủ tịch Hội da liễu đông y
Đt: 0915 010608 Địa chỉ: Số 29 ngõ 165 Dương Quảng Hàm - Hà Nội.

27 nhận xét:

  1. NAM BÌNH
    Có ai từng chữa tại nhà bs Tuệ Phương chia sẻ kinh nghiệm với mọi người với.

    Trả lờiXóa
  2. Hạ Lan
    Mình cũng chữa khỏi bệnh này tại nhà bs Tuệ Phương

    Trả lờiXóa
  3. Congtuhanoi
    Bệnh này vào mùa đông khó chịu vô cùng.Cảm ơn bs Tuệ Phương mình cũng đã từng rất tuyệt vọng về căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
  4. Lâu lắm rồi mới quay lại xem thông tin về bệnh này thấy mọi người vẫn còn hoang mang quá.Trường hợp của tôi cũng chữa khỏi như anh công chức ở Hà Giang.Thuốc của cô Tuệ Phương hay thật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Co thể cho minh đia tri bs và sô đt ko cam on nhiêu vì minh đang rất hoan mang sô đt minh 01888004130

      Xóa
  5. Tôi cũng chữa khỏi ở nhà cô này

    Trả lờiXóa
  6. mà địa chỉ ở đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. địa chỉ nhà cô Tuệ Phương ở đâu vậy mọi người. Chỉ giúp em với. Sáng nay em đi khám bác sĩ cũng nói em bị Viêm da tiết bã. em đang rất lo lắng...."Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt"

    Trả lờiXóa
  8. Xin địa chỉ và cách liên hệ. Mình ở cần thơ lận

    Trả lờiXóa
  9. Minh cung vua di kham bs va nhan dc chan? doan la benh nay.....Doc nhieu thong tin tren mang nhung van thay lo lang, ko bik lieu benh nay co the trua khoi dc khong....Mong cac ban, nhung ban nao da~ chua tri thanh cong co the noi ro~ hon ve dia chi cua luong y Tue Phuong, Plz!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi uống khỏi nhưng thuốc hơi đắt...mà không biết có tái phát lại không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. a ơi địa chỉ là số 29 ngõ 165 dương quảng hàm hả anh

      Xóa
  11. a ơi,a chữa mất hết bao nhiêu hả a,mà a cho e xin địa chỉ của bác sĩ dc hog a

    Trả lờiXóa
  12. Mình thì chữa hết gần chục triệu. hai năm rồi vẫn không bị lại, thấy yên tâm nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  13. Mình vừa chữa khỏi bệnh ở chỗ Bác sĩ Tuệ Phương mừng quá các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình xin địa chỉ và điện thoại có thể liên hệ được đi các bạn, mình ở Phú Yên xa quá.

      Xóa
    2. cho mình xin số điện thoại và địa chỉ bác sĩ đi bạn. thời gian bạn chữa bao lâu và bao nhiêu tiền vậy.

      Xóa
  14. Mình vừa mới đi chuyển tiền để mua vì không có điều kiện ra đó khám. Hi vọng sẽ khỏi. Cảm ơn các bạn đã tư vấn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn sớm cho mình biết kết quả nhé...mình cũng bị bệnh này 6 năm rồi mà chưa hoài ko hết cứ bị tái đi tái lại hoài ah!! Cám ơn bạn trc nhé

      Xóa
  15. Anh oi em đang chán nản vì bệnh này lắm rồi ạ, đọc bài viết của anh em thấy có một sự đồng cảm sâu sắc giúp em có thêm niềm tin chữa bệnh, hoá ra cũng có nhiều người cùng cảnh ngộ như mình, em không cô độc, em sẽ đi chữa, kết quả thế nào em sẽ báo với anh và mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Có ai điều trị bs Tuệ Phương mà chưa bị tái phát lại không?? Có mình biết kết quả với?? Cám ơn mọi người

    Trả lờiXóa
  17. Ai đã điều trị bs Phượng cho sin ý kiến có j liên hệ sô đt cho mình 01888004130 minh cảm on nhiều minh đang rầu bệnh này lám rồi

    Trả lờiXóa
  18. sao lạ nhỉ trên bài đăng thì nói về BS Phượng mà các nhận xét thì lại là BS Tuệ Phương?

    Trả lờiXóa
  19. Có khỏi hẳn không vậy các anh chị

    Trả lờiXóa